Khai mạc Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) năm 2023

15:27 - 21/11/2023

Nvidia cam kết biến Việt Nam thành “quê hương” thứ hai và là trung tâm lớn nhất trên thế giới
SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG CAO TRONG NGÀNH CÔNG NGHỆ HÀN CẮT ĐÃ GÂY ẤN TƯỢNG TẠI METAL & WELD 2023 ( Vật liệu hàn NICHIA / NIKKO-Japan)
Miền Bắc có dự án sản xuất chất bán dẫn đầu tiên
VinFast chính thức niêm yết trên Nasdaq Globalmarket, giá trị vốn hóa hơn 23 tỷ USD
METAL & WELD 2023 - Triển lãm Quốc tế Công nghệ Hàn cắt và Gia công Kim loại lần thứ 12

Khai mạc Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) năm 2023

(BNP) - Sáng 08/11, tại Trung tâm văn hóa Kinh Bắc, Công ty TNHH Tổ chức sự kiện OMG phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức khai mạc Triển lãm Công nghiệp và Sản xuất Việt Nam (VIMF) năm 2023.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải (thứ 4 từ trái qua) tham quan gian hàng tại Triển lãm.

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Đào Quang Khải, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh;  lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; đại diện các đơn vị tham gia triển lãm.

Diễn ra trong 03 ngày từ 08 - 10/11/2023, VIMF năm 2023 là triển lãm chuyên ngành được tổ chức lần thứ tư tại tỉnh Bắc Ninh, thu hút hơn 400 gian hàng giới thiệu các sản phẩm dùng cho các ngành công nghiệp chủ chốt như máy móc, thiết bị công nghiệp, gia công cơ khí, tự động hóa, công nghệ in và thiết kế 3D, các giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0, IoT, sản xuất thông minh, AI và robot trong công nghiệp...

Các đồng chí lãnh đạo thực hiện nghi thức khai mạc Triển lãm.

Năm nay, ngoài các doanh nghiệp của tỉnh Bắc Ninh và các tỉnh thành phố trong cả nước, triển lãm còn có sự tham gia của các đơn vị thuộc 15 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Malaysia, Mỹ, Indonesia, Thổ Nhĩ Kỳ, Italy, Đức…

Ngoài ra, trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước như: Hội thảo, diễn đàn chuyên đề kết nối doanh nghiệp; trình diễn công nghệ cao…

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải hoan nghênh và chào mừng các doanh nghiệp tham dự Triển lãm VIMF năm 2023. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian qua, Bắc Ninh luôn giữ vai trò là trung tâm công nghiệp và sản xuất của cả nước, được nhiều doanh nghiệp FDI quan tâm, tìm kiếm cơ hội đầu tư.

Các doanh nghiệp trình diễn thiết bị, máy móc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng khẳng định, Triển lãm VIMF 2023 là cơ hội cho doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh và khu vực tìm hiểu, tiếp cận những máy móc, thiết bị công nghiệp hiện đại, các giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0, sản xuất thông minh và tự động hóa cao trong sản xuất công nghiệp. Đồng thời, là đòn bẩy giúp tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, mang những sản phẩm công nghệ tiên tiến đến với nền sản xuất công nghiệp tại Việt Nam nói chung và tỉnh Bắc Ninh nói riêng, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, đáp ứng nhu cầu phát triển, sản xuất mạnh mẽ như hiện nay.

Đông đảo mọi người tham quan Triển lãm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, sau Triển lãm VIMF sẽ có thêm nhiều hoạt động xúc tiến thương mại giao dịch thành công; nhiều hợp đồng, hợp tác được ký kết, tạo tiền đề cho sự phát triển và hợp tác lâu dài trong tương lai giữa các doanh nghiệp và các quốc gia, vùng lãnh thổ.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đào Quang Khải cùng các đại biểu đã thực hiện nghi thức khai mạc Triển lãm VIMF 2023; đi tham quan các gian hàng tại Triển lãm.

 

T.L